Thursday, August 19, 2010

1st Photo-shoot Everrrr!

Ngeek! August 16 pa pala ang huli kong post at ang laswa pa. Para naman ma-update tong blog ko, magpopost na lang ako nang kung anu-ano. Anyway, wala namang nagbabasa dito.

February 2009 bumili (utang actually) ako ng dslr camera dahil na rin sa blog na ito. Naiganyo din siguro ako ni George na kaibigang chuva dahil isang araw, kinuha akong photographer sa mga katrabaho naming babae na binihisan nya ng bonggang-bongga. Kahit point & shoot lang ang gamit, aba! naaliw kami sa resulta.

Fastrack...


After 1 and a half year of having this gadget, noong Friday the 13th, August lang talaga ako nagseryoso. Nang pakiusapan ako ni Eric, ang aming but
ihing Purchasing Secretary na kunan silang mag-asawa ng retrato para sa nalalapit nilang kasal sa simbahan sa Pilipinas. Mega-excited naman ako dahil first time kong mag photo-shoot session kaya super research sa internet at nood ng video sa youtube ng mga pre-nup pictures para naman di ako mapahiya.

At eto na nga...
At eto pa...Sample photos lang muna dahil sa halos 5
00 na kuha, 5 lang ang pumasa sa mag-asawa, kaya may susunod na session pa, heheheh!

PS: hindi pa yan in-edit ha... reduce lang!

No comments: